Tuyển CTV Viết Bài Cho Blog Star Cường IT




Xin chào các bạn, dạo gần đây mình có một số việc cần giải quyết và con của mình ( Star Cường IT) đang cần người đăng bài thường xuyên cho nó, và đó cũng chính là lý của việc hôm nay mình viết bài này!

Một số yêu cầu khi viết bài

  • Bài viết phải tự viết, hạn chế copy/sao chép của người khác.
  • Có thể tham khảo trên các diễn đàn, blog trong/ngoài nước.
  • Hình ảnh trong bài viết phải được chèn watermark starcuongit.com và không có credit của trang khác.
  • Bài viết không quá ngắn, hoặc không quá dài (nếu trường hợp bài viết quá dài hãy chia ra nhiều phần, nhiều bài).
  • Bài viết có ít nhất 1 hoặc 2 hình ảnh minh họa.

Một số yêu cầu đối với CTV

  • Đã từng có kinh nghiệm viết bài, làm blog.
  • Có một số kiến thức nhất định về Blogspot, Photoshop,...
  • Từ 16 tuổi trở lên, có thông tin cá nhân rõ ràng.
  • Không tham gia làm CTV cho quá nhiều blog (vì nếu tham gia quá nhiều blog sẽ không có hoặc có rất ít thời gian để viết bài cho blog).
  • Cách viết bài, sử dụng từ ngữ hay và chính xác, không dùng teencode, viết tắt hoặc không viết hoa chữ cái đầu,... tuân thủ đúng quy tắc Tiếng Việt.
  • Khi viết bài, bạn nên lưu nháp lại để đó, mình sẽ tiến hành kiểm tra và xác nhận. Nếu bài viết hợp lệ mình sẽ xuất bản ngay, nếu không mình sẽ chỉnh sửa và bổ sung thêm. Tuyệt đối không được xuất bản khi mình chưa kiểm tra.

Một số quyền lợi của CTV


  • Thoải mái chèn liên kết, mã quảng cáo Google Adsense vào bài viết: Điều này có thể giúp bạn kiếm thêm lợi nhuận từ việc cộng tác cho blog của mình.
  • Có thể chèn banner quảng cáo tự thiết kế với kích thước: width: 100%; height:70 - 90px vào bài viết.
  • Template Star Cường IT đang dùng
  • Card điện thoại, thẻ cào,..
  • Một năm sử dụng miễn phí tên miền quốc tế : .com, .net, .vn
  • Dẫn link đến trang Facebook, trang Fanpage Facebook của bạn: Có thể kiếm thêm follow, hoặc lượt like page từ blog của mình.
  • Có thể mình sẽ thiết kế một Template Blogspot theo yêu cầu của bạn để tặng riêng cho bạn nào chăm chỉ viết bài nhất.

Cách đăng ký làm CTV cho Blog Star Cường IT

Hãy Comment Mail + Facebook của bạn , mình sẽ liên hệ .

Blogger (Blogspot) được hiểu là một hệ thống phát hành weblog, được thành lập bởi Pyra Labs vào tháng 8/1999 và sau đó được mua lại bởi Google vào tháng 2/2003, Vào tháng 12/2006, Blogger trở thành chính thức sau một thời gian ngắn thử nghiệm.

0 Bình Luận