Star Cường IT SEO Website như thế nào ?

Xin chào các bạn, cách đây vài ngày, cụ thể là 4 hôm trước, mình có mua tên miền .com và trỏ về blog, nếu chỉ trỏ .com về blog không, mà không làm gì cả, thì có khi đến năm sau starcuongit.com chắc vẩn chưa được lên TOP google :))
Và trong những ngày này mình rất bận bịu cho công việc là SEO blog làm sao cho nó lên top, và cũng hướng dẫn cho những bạn định đổi tên miền lo sợ sẽ bất lợi! Quả thực là vậy, trước khi mình đổi sang starcuongit.com thì mình rất băn khoăn một điều liệu khi đổi tên miền mới thì nó sẽ như thế nào? điều đó thật đáng sợ, hơn 1200 từ khóa trên google đều là của tên miền manhcuong.tk ? Vậy làm thế nào để khôi phục lại được những từ khóa bị mất mà không mất nhiều thời gian!

Star Cường IT SEO Website như thế nào ?


Đặt Liên Kết - Backlink với những website khác

Cái này có thể gọi là rất quan trọng bởi nó giúp nhiều người biết đến website mới của bạn hơn! và cũng có nhiều view, đặc biệt là từ khóa tên miền của các bạn cũng tăng cao
Nhưng cũng không nên lạm dụng quá mà đi đặt liên kết với những blog view, tương tác ít, bởi vì có đặt cũng vô ích thôi!

Index kết quả lên Google,Cốc Cốc, Bing,..!

Vâng, như trên cái này cũng quan trọng không kém, các bạn hãy gửi website của các bạn lên những trang webmaster của Google, Bing, Cốc Cốc,... mình đã sử dụng và nó rất hữu ích cho website của mình, ^^ giúp rất nhiều là đằng khác, 
Mình cũng có một bài hướng dẫn về cách index kết quả lên google, mời các bạn xem tại đây

Chuyển hướng tên miền cũ sang tên miền mới

Hãy tạo một blog mới, và trỏ tên miền cũ của các bạn lên, sau đó hãy chuyển hướng blog đó đến domain hiện tại của các bạn! điều này giúp người truy cập cũ của bạn( chưa biết các bạn vừa thay đổi tên miền) khi truy cập vào tên miền cũ sẽ được dẫn đến trang mới của các bạn!

Viết bài thường xuyên!

Hãy cố gắng viết thật nhiều bài và ping từ khóa lên cốc cốc, google, ping,.. điều này giúp các từ khóa của blog bạn sẽ trở lại trên google và người xem sẽ cảm thấy thích thú hơn với việc blog của bạn ra nhiều bài viết! nhưng không vì điều đó mà các bạn quên SEO bài viết, viết cẩu thả, viết cho có,...
Nếu bạn chưa biết cách viết bài chuẩn SEO thì hãy đọc bài này tại đây

Tạo Event 

Điều này sẽ giúp cho nhiều người tiếp cận được với website của bạn hơn !

Lời Kết

Trên đây là toàn bộ các cách mà mình làm với website của mình sau khi làm trong 4 ngày, và chỉ trong 4 ngày website starcuongit.com đã lên top 1 từ khóa tìm kiếm Star Cường IT, hi vọng các bạn sẽ cảm thấy thú vị với nó, :)) trong bài viết có gì sai mong mọi người cho ít gạch đá :3 
Chúc các bạn thành công !

Blogger (Blogspot) được hiểu là một hệ thống phát hành weblog, được thành lập bởi Pyra Labs vào tháng 8/1999 và sau đó được mua lại bởi Google vào tháng 2/2003, Vào tháng 12/2006, Blogger trở thành chính thức sau một thời gian ngắn thử nghiệm.

0 Bình Luận