Mẹo giảm thời gian tải trang cho web/ blog của bạn

Thời gian tải trang web là rất quan trọng để tăng traffic cho blog của bạn. Nó tác động trực tiếp và gián tiếp trên công cụ tìm kiếm và có một vai trò quan trọng đối với việc xếp hạng tốt nhất. Hầu hết du khách hy vọng được xem trang web của bạn trong 3 giây đầu tiên . Vì vậy, nếu blog của bạn không tải sớm, bạn sẽ mất traffic. Đó là lý do tại sao bạn phải giữ cho tốc độ load trang của bạn càng nhanh càng tốt.

Mẹo giảm thời gian tải trang cho web/ blog của bạn
Mẹo giảm thời gian tải trang cho web/ blog của bạn

Trước hết bạn cần kiểm tra tốc độ load trang của bạn .Có nhiều công cụ cho nó. Bạn có thể sử dụng  công cụ kiểm tra tốc độ của Google  Tới công cụ Speed ​​Test Google
Bạn có thể nhập blog của bạn và nhấp vào phân tích. Bạn có thể kiểm tra điểm số của bạn trên đó. và tìm được lời khuyên hữu ích từ tiện ích này.
Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
1. Để Tối ưu hóa thời gian tải hình ảnh

 bạn phải sử dụng lựa chọn độ phân giải thấp. Nếu như bạn cần một hình ảnh 200x200 pixel và bạn đang sử dụng 500x500 pixel. Nó sẽ mất một số chi tiết thời gian để load. Vì vậy,  cần sử dụng chính xác kích thước bạn cần. Sử dụng Photoshop, bạn có thể giảm độ phân giải dễ dàng. Bạn có thể nén hình ảnh của bạn  với phàn mềm của Yahoo Smushit  để nén cho hình ảnh của bạn được tói ưu nhất Không sử dụng độ phân giải cao hình ảnh cho blogger background. Tôi đề nghị sử dụng đến CSS màu cho hình nền để giảm thiểu thời gian tải trang. 
2. Với Số bài hiển thị trên trang chủ

 cũng là một mẫu thiết kế quan trọng. Blogger mặc định mẫu không quản lý tốt. Vì vậy, chúng ta phải quản lý nó. Tôi thấy một số blogger đang sử dụng 5-10 bài trong trang chủ. Nó cần có thời gian rất nhiều để tải. tôi khuyên bạn chỉ nên sử dụng 5 bài trên trang chủ . Bạn có thể thử chức năng Đọc tiếp để tạo chức năng Xem tiếp cho bài viết của mình.
3. Giảm quảng cáo

  không sử dụng quảng cáo ở trang chủ của bạn , bạn có thể cho hiển thị quảng cáo tại các vị trí khác nhau trong bài viết
4.Tránh các javascript không mong muốn

 Bạn có thể loại bỏ kịch bản java không mong muốn, nhấp nháy. java script cũng ảnh hưởng đến tốc độ tải blog của bạn. 
5.Không sử dụng rất nhiều các nút chia sẻ xã hội

 Một số người đang sử dụng rất nhiều các nút chia sẻ xã hội. Chỉ cần sử dụng một số tiện ích nút xã hội để chia sẻ bài viết của bạn và giữ cho blog của bạn gọn gàng. Đây là điều chính phải tập trung để làm cho trang của bạn load nhanh. Hãy áp dụng mẹo này vào blog của bạn, bạn có thể giảm thời gian tải blog của bạn một cách hiệu quả. 
Chúc bạn thành công !...

                                                                                Tham khảo từ: bloggertrix.com

Blogger (Blogspot) được hiểu là một hệ thống phát hành weblog, được thành lập bởi Pyra Labs vào tháng 8/1999 và sau đó được mua lại bởi Google vào tháng 2/2003, Vào tháng 12/2006, Blogger trở thành chính thức sau một thời gian ngắn thử nghiệm.

0 Bình Luận